VINFAST RA MẮT GÓI CƯỚC ƯU ĐÃI SẠC ĐIỆN CHO KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP TAXI

Sau khi Tập đoàn Vingroup phát động chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam – Vì Tương lai Xanh” nhằm thúc đẩy cộng đồng chung tay chuyển đổi xanh, với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho Khách hàng cá nhân mua xe điện, VinFast và V-GREEN tiếp tục hưởng ứng bằng việc công bố triển khai gói cước ưu đãi sạc điện dành cho các Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ Taxi bằng ô tô điện VinFast.

VINFAST RA MẮT GÓI CƯỚC ƯU ĐÃI SẠC ĐIỆN CHO KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP TAXI
 

Cụ thể, từ 10 tháng 7 năm 2024, các Khách hàng là Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ Taxi sử dụng xe ô tô điện của VinFast được hưởng gói cước ưu đãi sạc không giới hạn tại các điểm sạc của V-GREEN trên toàn quốc. Mức cước sạc trọn gói theo tháng được tính theo dòng xe và các tỉnh/thành phố cụ thể như sau:

STT

 

Tỉnh  / Thành phố

 

Dòng xe VF 7 Plus/VF 8/VF 9

 

Dòng xe VF 5/VF e34/VF 6/VF 7S

 

1

 

Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh

 

3.500.000 VNĐ /xe/tháng

 

2.700.000 VNĐ /xe/tháng

 

2

 

Các tỉnh, thành khác

 

3.000.000 VNĐ /xe/tháng

 

2.300.000 VNĐ /xe/tháng

 

Ghi chú:

- Giá trên đã bao gồm VAT.
- Gói cước có hiệu lực 30 ngày kể từ ngày kích hoạt và không được bảo lưu, hoàn, hủy và chuyển nhượng.
- Gói cước không áp dụng cho phí phạt đỗ quá giờ.

Chính sách này áp dụng cho các Công ty kinh doanh dịch vụ Taxi sử dụng xe ô tô điện của VinFast có đăng ký kinh doanh hoặc giấy phép về hoạt động kinh doanh taxi theo quy định tại Điều 6, và Điều 17, Nghị định số: 10/2020/NĐ-CP về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô.

Chính sách chỉ áp dụng cho xe mua trực tiếp từ Showroom/ Đại lý ủy quyền của VinFast hoặc từ các đơn vị được VinFast chỉ định.

Để đăng ký gói cước sạc điện ưu đãi không giới hạn, Quý Khách hàng Doanh nghiệp vui lòng liên hệ với V-GREEN thông qua số Hotline 1900 23 23 89 nhánh số 5.

Email: v.vgreencare@vgreen.net (Nội dung email ghi rõ Tên Doanh nghiệp, Mã số Doanh nghiệp, Thông tin liên hệ và các giấy tờ chứng minh tính pháp lý của hoạt động kinh doanh dịch vụ taxi).

Share: